Chất lượng dịch vụ & Phụ tùng chính hãng
Qui trình dịch vụ tiêu chuẩn Ford toàn cầu Quality Care được áp dụng tại tất cả các Đại lý. Hàng năm, Ford tổ chức đánh giá và củng cố việc tuân thủ quy trình tại Đại lý nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất. Hài lòng khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Ford Việt Nam. Quy trình chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn Ford toàn cầu. Hệ thống đánh giá hài lòng khách hàng: CVP và GQRS.
Qui trình dịch vụ chăm sóc khách hàng
Hài lòng khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Ford Việt Nam. Quy trình chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn Ford toàn cầu. Hệ thống đánh giá hài lòng khách hàng: CVP và GQRS.
Năm 2015, Ford Việt Nam đứng vị trí số 1 tại khu vực Ford Châu Á Thái Bình Dương về chất lượng dịch vụ (CVP). Đội ngũ kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ hiểu biết, chuyên nghiệp.
Đội ngũ kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp
Mạng lưới đại lý và chi nhánh dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc đảm bảo cho mọi hoạt động dịch vụ Ford có hơn 28 trung tâm dịch vụ trên toàn quốc, giúp khách hàng thật dễ dàng và thuận lợi khi sở hữu xe Ford.
Trong trường hợp khách hàng gặp phải những khó khăn trên đường và cần hỗ trợ khẩn cấp, xin vui lòng liên hệ với Trung Tâm Quan Hệ Khách Hàng Công Ty Ô-tô Ford số: 1800-588888